Trường Mầm non Trần Quốc Toản khai giảng năm học mới

Thứ ba - 06/09/2022 16:40
BOT04724
BOT04724
Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non Trần Quốc Toản long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2022-2023. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
Các học sinh và phụ huynh tập trung đến trường từ sớm, gương mặt ai cũng rạng rỡ, vui tươi, đầy háo hức
 
BOT04252
 
BOT04260
 
BOT04263

Về dự buổi khai giảng năm học 2022-2023, nhà trường đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND phường Dương Nội, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng Tổ dân phố Hoà Bình, Quang Minh, Hoàng Văn Thụ, đại diện Quỹ tín dụng nhân dân phường Dương Nội, đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhân dịp khai giảng.
BOT04307
Đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND phường, Đồng chí Nguyễn Năng Mạnh - Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc phường Dương Nội tặng hoa chúc mừng
 
BOT04511 (2)
Tổ trưởng, Bí thư chi bộ các TDP Hoà Bình, Quang Minh, Hoàng Văn Thụ tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
BOT04429
Đại diện phụ huynh các nhóm lớp tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
BOT04441
Đại diện Quỹ tín dụng nhân dân phường Dương Nội tặng hoa chúc mừng nhà trường

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ sôi động do các bé lớp mẫu giáo lớn lớp A2 biểu diễn
 
BOT04503

Tiếp đến là giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa đến từ ttiết mục văn nghệ của cô và bé lớp A4
BOT04569

Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí Đặng Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.
BOT04582
 

Buổi lễ được tiếp diễn với phần đánh trống khai trường của cô hiệu trưởng. Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. Bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng mới. 
 

BOT04604


Tiếng trống khai trường giòn tan hối hả, giục giã các em bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô. Tiếng trống trong ngày khai giảng thiêng liêng như tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào mới cho các thầy cô, các em học sinh bước vào năm học mới với tinh thần học tập và kết quả đạt được cao nhất. 

Tiếp đến tiết mục văn nghệ "Hào khí Việt Nam" được vang lên với giai điệu vô cùng hào hùng, vang dội, từng câu chữ như tái hiện toàn bộ quãng thời gian lịch sử đầy hào hùng của cả dân tộc trong nhiều giai đoạn. Ca khúc chính là sự ngợi ca tình yêu đối với Tổ Quốc và khơi dậy lòng biết ơn đối với những vị anh hùng đã có công dựng nước và giữ nước.
 
BOT04630

Tiết mục song ca của cô giáo với phần múa minh hoạ của các bé đã khép lại chương trình khai giảng chào đón năm học 2022-2023
 
BOT04701

Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Trần Quốc Toản bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023
BOT04849
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay263
  • Tháng hiện tại748
  • Tổng lượt truy cập162,625
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây