HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ CÁC TỈNH MIỀN BẮC

Thứ năm - 12/09/2024 17:15
HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của người dân tại các tỉnh phía bắc. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc. Trường mầm non Trần Quốc Toản phối hợp với Công đoàn trường phát động đoàn viên, người lao động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng của cơn bão, lũ, lụt... Với tinh thần “Vì đồng nghiệp thân yêu - chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bão lũ”, Công đoàn trường mầm non Trần Quốc Toản kêu gọi cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động (CBNGNLĐ) chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với CBNGNLĐ, các em học sinh ở vùng bão lũ.
  Những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho người dân tại các tỉnh phía bắc. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.
      Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐVN… các cấp công đoàn trong cả nước đã nhanh chóng phát động đoàn viên, người lao động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng của cơn bão, lũ, lụt...Trường mầm non Trần Quốc Toản phối hợp với Công đoàn trường phát động đoàn viên, người lao động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng của cơn bão, lũ, lụt... Với tinh thần “Vì đồng nghiệp thân yêu - chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bão lũ”, Công đoàn trường mầm non Trần Quốc Toản kêu gọi cán bộ,  giáo viên, nhân viên, người lao động (CBNGNLĐ) chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với CBNGNLĐ, các em học sinh ở vùng bão lũ.


      

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay43
  • Tháng hiện tại4,917
  • Tổng lượt truy cập209,447
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây