CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON TRẦN QUỐC TOẢN TRI ÂN TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Thứ năm - 25/07/2024 11:17
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON TRẦN QUỐC TOẢN TRI ÂN TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ
Kế thừa truyền thống yêu nước nồng nàn, tinh thần đấu tranh bất khuất, kiên cường trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, trong các cuộc đấu tranh trường kỳ vô cùng gian khổ và ác liệt vì độc lập tư do, thống nhất Tổ quốc, vì Chủ nghĩa xã hội, dưới sự lãnh đạo của Đảng hơn 90 năm. Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Đất nước ta và nhân dân ta, đã phải trải qua biết bao gian khổ, đau thương mất mát. Hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường. Hàng ngàn, hàng vạn các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hoà bình và phát triển.
    Kế thừa truyền thống yêu nước nồng nàn, tinh thần đấu tranh bất khuất, kiên cường trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, trong các cuộc đấu tranh trường kỳ vô cùng gian khổ và ác liệt vì độc lập tư do, thống nhất Tổ quốc, vì Chủ nghĩa xã hội, dưới sự lãnh đạo của Đảng hơn 90 năm qua. Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Đất nước ta và nhân dân ta, đã phải trải qua biết bao gian khổ, đau thương mất mát. Hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường. Hàng ngàn, hàng vạn các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hoà bình và phát triển.
   "Ngày 27/7 hằng năm đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam.
    Hôm nay chúng con - cán bộ giáo viên và học sinh trường mầm non Trần Quốc Toản xin được gửi lời tri ân thành kính tới các thế hệ đã chiến đâu vì độc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay.
      Ngày hôm nay được học tập vui chơi dưới bầu trời hoà bình, chúng cháu luôn nhắc nhở nhau phải biết ơn sự hy sinh của các bậc cha anh và luôn cố gắng phấn đấu tiếp bước cha anh rèn đức luyện tài, tu dưỡng mọi mặt luôn phấn đấu là người cán bộ tốt, con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ nơi đây. Chúng con sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước, và xin nguyện sống xứng đáng với những kỳ vọng của các thế hệ đi trước.
    Xin được kính cẩn nghiêng mình trước những linh hồn đời đời bất diệt mãi mãi vinh quang.
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại5,005
  • Tổng lượt truy cập209,535
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây