Sân chơi Siêu Trí Tuệ các bé khối MGN và MGB trường MN Trần Quốc Toản

Thứ tư - 17/04/2024 14:16
Một số hình ảnh tại Hội thi
Một số hình ảnh tại Hội thi
🌟🌟🌟 “SIÊU TRÍ TUỆ" - SÂN CHƠI TRÍ TUỆ, HẤP DẪN VÀ ĐẦY KỊCH TÍNH CỦA CÁC BẠN NHỎ😍😍😍🌟Sáng nay - một buổi sáng thật đẹp trời, thời tiết cũng như ủng hộ lòng người. Sân trường được “nhuộm xanh” bởi màu áo đặc trưng của các con học sinh trường MN Trần Quốc Toản. Hơn 300 học sinh khối 4 và 3 tuổi đã bước vào cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn cùng chương trình “SIÊU TRÍ TUỆ”.
🌟🌟🌟 “SIÊU TRÍ TUỆ" - SÂN CHƠI TRÍ TUỆ, HẤP DẪN VÀ ĐẦY KỊCH TÍNH CỦA CÁC BẠN NHỎ😍😍😍
🌟Sáng nay - một buổi sáng thật đẹp trời, thời tiết cũng như ủng hộ lòng người. Sân trường được “nhuộm xanh” bởi màu áo đặc trưng của các con học sinh trường MN Trần Quốc Toản. Hơn 300 học sinh khối 4 và 3 tuổi đã bước vào cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn cùng chương trình “SIÊU TRÍ TUỆ”.
🌟Đây là sân chơi bổ ích để các con học sinh thể hiện khả năng, trí tuệ, tư duy sáng tạo, kỹ năng tính toán nhanh nhạy. Và đặc biệt là cơ hội để các con giao lưu, học hỏi lẫn nhau nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy bộc lộ tiềm năng, tư duy thông thái và bản lĩnh tự tin, chinh phục thử thách.
🌟Trong suốt thời gian tranh tài, đấu trí, các con học sinh đã thể hiện bản lĩnh, tinh thần quyết tâm chinh phục thử thách, vượt qua từng mốc quan trọng, đưa ra câu trả lời thật nhanh, chính xác các câu hỏi. 
🌟 Có những giây phút đấu trí thực sự căng thẳng, ngang tài ngang sức giữa các tài năng nhí. Có những giây phút vỡ oà, hân hoan niềm vui và cũng có cả sự nuối tiếc, tất cả đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho sân chơi đầy trí tuệ này. 
🎉🎊 Xin chúc mừng các tài năng nhí đã được vinh danh tại Chương trình “SIÊU TRÍ TUỆ” hôm nay. Và chúng ta sẽ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn thú vị phía trước chờ đón. Chúc tất cả các con sẽ luôn tự tin, bản lĩnh để chinh phục những thử thách trên chặng đường sắp tới nhé!😍💕
Updating….
___
Mầm non Trần Quốc Toản - Nơi trẻ thơ được hạnh phúc
🌻 Cơ sở 1: LK 16,17,18 AB, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
🌻Cơ sở 2: 75 La Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
☎️ Liên hệ: 0936 743 686 (Ms Huong) 
🌏Website: http:https://mntranquoctoan.pgdhadong.edu.vn/
File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay322
  • Tháng hiện tại1,406
  • Tổng lượt truy cập163,283
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây