TRƯỜNG MẦM NON TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ

Thứ tư - 26/10/2022 16:50
TRƯỜNG MẦM NON TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ
Công tác khám sức khỏe cho trẻ là việc làm hết sức cần thiết đặc biệt là trong thời điểm hiện nay khi mà nguy cơ các dịch bệnh lây trên người ngày càng tăng và diễn biến phức tạp.
UBND QUẬN HÀ ĐÔNG
TRƯỜNG MN TRẦN QUỐC TOẢN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

MẦM NON TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ.

         Thực hiện Kế hoạch số 222/KH ngày 11/10/2022 của trường MN Trần Quốc Toản về việc khám sức khỏe cho trẻ. Hôm nay ngày 26/10/2022 trường MN Trần Quốc Toản phối hợp với TT y tế quận Hà Đông, trạm y tế phường Dương Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% trẻ. 
       Công tác chuẩn bị đã được nhà trường hoàn thành trước 8h sáng ngày 26/10/2022.


Ảnh 1: Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phòng khám cho trẻ

       Trẻ mầm non ở trong giai đoạn “vàng” của sự phát triển não bộ. Do đó, việc khám sức khỏe định kỳ đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của bé và đảm bảo sự phát triển tối ưu của não bộ và thể chất lẫn tinh thần.
      Ngoài ra, khi đi học tại trường cũng như tiếp xúc nhiều với môi trường tự nhiên, những trẻ có hệ miễn dịch yếu rất dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp các phụ huynh và nhà trường xác định được tình trạng bệnh của bé để điều trị kịp thời. Vì vậy công tác khám sức khỏe cho trẻ luôn được trường mầm non Trần Quốc Toản quan tâm. Hàng năm nhà trường phối hợp với bệnh viện Y học cổ truyền, TT y tế quận Hà Đông, trạm y tế phường Dương Nội để tổ chức khám sức khỏe cho trẻ.
      Tại buổi khám, các con đã được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe về cân nặng, chiều cao, khám mắt, tai, mũi họng, kiểm tra nghe tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp…
       Dưới đây là một số hình ảnh:


        








       Kết quả khám sức khỏe của trẻ đã được các cán bộ y tế ghi chép cụ thể vào sổ sức khỏe của trẻ và được giáo viên chủ nhiệm lớp thông báo đến 100% các bậc phụ huynh. Đây là việc làm rất quan trọng và vô cùng ý nghĩa, giúp cho các bậc phụ huynh nhận thức rõ hơn về ý thức phòng chống một số các bệnh thường gặp đối với trẻ mầm non qua đó có trách nhiệm phối hợp cùng với nhà trường nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ./.
                                                         Người viết - Nguyễn Thị Hoa - CB y tế
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay21
  • Tháng hiện tại9,558
  • Tổng lượt truy cập159,152
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây