Vinh danh cô giáo Nguyễn Thị Phượng đạt giải Nhì Hội thi "Nhà giáo tâm huyết sáng tạo quận Hà Đông" năm học 2022 - 2023

Thứ sáu - 16/06/2023 13:23
Vinh danh cô giáo Nguyễn Thị Phượng đạt giải Nhì Hội thi "Nhà giáo tâm huyết sáng tạo quận Hà Đông" năm học 2022 - 2023
Sáng ngày 16/6/2023, Phòng GD&ĐT quận Hà Đông tổ chức vòng chung khảo giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” năm học 2022 - 2023. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Trần Quốc Toản vinh dự và tự hào khi cô giáo Nguyễn Thị Phượng của nhà trường là một trong 10 nhà giáo xuất sắc nhất ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông nhận giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” năm học 2022-2023.

Giải thưởng "Nhà giáo tâm huyết sáng tạo quận Hà Đông" nhằm khuyến khích giáo viên tìm ra các phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo và mang tính ứng dụng cao để nâng cao chất lượng giáo dục. Nhà giáo tâm huyết sáng tạo có vai trò quan trọng trong việc khám phá, khuyến khích và lan tỏa những ý tưởng giáo dục sáng tạo. Đây là một cơ hội để giáo viên trao đổi kinh nghiệm, học hỏi từ nhau và tạo ra những tiến bộ trong lĩnh vực giáo dục.
Cô giáo Nguyễn Thị Phượng là một giáo viên giàu nhiệt huyết, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường cô luôn là một giáo viên yêu nghề, mến trẻ, hoạt bát, năng động, có năng lực chuyên môn tốt, luôn bám sát vào kế hoạch và nhiệm vụ năm học của trường, của ngành và ứng dụng nhạy bén những thành quả từ năm trước để xây dựng cho bản thân một kế hoạch hoạt động cụ thể. Cô là người không thích những lối mòn, không bao giờ tự hài lòng với những gì mình đã có, luôn muốn làm “mới” mình, làm “mới” những “lối mòn” mà mọi người đã đi. Mỗi giờ lên lớp của cô  là sự đào sâu, tìm tòi, nghiền ngẫm để cái sau tốt hơn cái trước.
Với thâm niên công tác hơn 10 năm gắn bó với nghề, nhận thức được ý nghĩa và sứ mệnh của nghề nghiệp, bằng một tình yêu lớn với nghề, với trẻ, cô Nguyễn Thị Phượng luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng từng ngày, đem trí tuệ và yêu thương, tâm huyết và sáng tạo của mình gửi vào từng việc nhỏ để mang lại những giá trị tích cực nhất cho học sinh, để vững vàng bước tiếp trên hành trình đầy khó khăn nhưng cũng đầy hạnh phúc và tự hào mà cô đã chọn. Điều cô luôn tâm niệm để sống và cống hiến cho sự nghiệp "trồng người"” là: “Không phải ta đã làm bao nhiêu, mà bao nhiêu yêu thương và tâm huyết ta đã thể hiện trong hành động ấy; không phải ta đã trao đi bao nhiêu, mà bao nhiêu yêu thương ta đã gửi vào việc trao đi ấy”.
Với niềm đam mê nhiệt huyết và không ngừng đổi mới, sáng tạo, cô Nguyễn Thị Phượng đã được Ban Tổ chức cuộc thi "Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo quận Hà Đông" trao giải Nhì. Thành công của cô giáo Nguyễn Thị Phượng cũng chính là niềm vinh dự, tự hào của trường Mầm non Trần Quốc Toản. Cô giáo Nguyễn Thị Phượng đã trở thành tấm gương lan tỏa, truyền niềm cảm hứng trong tập thể nhà trường, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh công nhận, ngợi ca. Chúc cô giáo sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người và mong cô hãy truyền lửa cho thế hệ giáo viên thêm yêu và gắn bó với nghề giáo viên!

z4436968258836 c90408049f31854c317dffed56d062af
Cô giáo Nguyễn Thị Phượng và hai đ/c Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Hà Đông

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay386
  • Tháng hiện tại11,632
  • Tổng lượt truy cập161,226
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây