CẢM XÚC MÙA HẠ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI

Thứ ba - 30/05/2023 17:24
Năm học 2022-2023 đã trôi qua thật nhanh, sáng ngày 27 tháng 5 năm 2023, Trường mầm non Trần Quốc Toản long trọng tổ chức chương trình "Dấu ấn tuổi thơ" chia tay học sinh 5 tuổi.
Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Đặng Thị Hương - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí là cán bộ giáo viên, phụ huynh cùng tất cả học sinh lớp 5-6 tuổi. Buổi tổng kết đã được diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó phai.

Mở đầu buổi tổng kết năm học cô và trò nhà trường được đón chào các tiết mục văn nghệ của các cô giáo và các bé. những lời ca tiếng hát và điệu múa của các con vang lên như những lời chào, lời chia tay và cũng là những món quà vô giá của các con dành tặng cho các cô, các bạn những người đã cùng gắn bó trong suốt quãng thời gian tại ngôi nhà chung mầm non Trần Quốc Toản.

Trong buổi tổng kết đ/c Đặng Thị Hương  BT Chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng và giấy khen cho các cháu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình giáo dục mầm non 5-6 tuổi. Cũng trong buổi tổng kết năm học bạn Nguyễn Hà Nhật Thư  đại diện cho các bạn lớp mẫu giáo 5 tuổi nói lên cảm xúc, lời cảm ơn, yêu thương nhung nhớ của mình trong buổi tạm biệt trường, lớp và các cô giáo.

Thay mặt các đc trong BGH nhà trường cô Đặng Thị Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, có đôi lời phát biểu ngắn gọn xúc tích, gửi gắm biết bao tình cảm tới các bé 5 tuổi "Ngày các con ra trường, các cô muốn gửi lời cám ơn các con vì đã đến bên các cô, cám ơn các bậc phụ huynh luôn hết lòng ủng hộ, tin tưởng, sát cánh và đồng hành cùng nhà trường. Xin kính chúc quý phụ huynh và các cô giáo mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các con sẽ nhanh chóng quen với ngôi trường mới và trở thành những người con ngoan trò giỏi luôn có hiếu với ông bà cha mẹ, thầy cô và đặc biệt luôn nhớ về trường MN TQT ở đó luôn tràn ngập tiếng cười sự yêu thương và hạnh phúc của các cô và các bạn cái nôi của một thời thơ ấu"

       MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TẠI CHƯƠNG TRÌNH CỦA NHÀ TRƯỜNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại6,496
  • Tổng lượt truy cập156,090
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây