CÔNG TÁC ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI BẾP ĂN BÁN TRÚ TRƯỜNG MN TRẦN QUỐC TOẢN

Thứ hai - 10/10/2022 17:32
CÔNG TÁC  ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI BẾP ĂN BÁN TRÚ TRƯỜNG MN TRẦN QUỐC TOẢN
Xác định công tác đảm bảo VSATTP của nhà bếp là nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Vì vậy trường mầm non Trần Quốc Toản thường xuyên tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác VSATTP nhằm đảm bảo phòng chống ngộ độc thực phẩm cho trẻ.
UBND QUẬN HÀ ĐÔNG
TRƯỜNG MN TRẦN QUỐC TOẢN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

CÔNG TÁC
 ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI BẾP ĂN BÁN TRÚ TRƯỜNG MN TRẦN QUỐC TOẢN

      Xác định công tác đảm bảo VSATTP của nhà bếp là nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Vì vậy trường mầm non Trần Quốc Toản thường xuyên tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác VSATTP nhằm đảm bảo phòng chống ngộ độc thực phẩm cho trẻ. Bên cạnh đó, hàng năm nhà trường đã bổ sung các trang thiết bị đồ dùng nhà bếp theo hướng hiện đại để đảm bảo các cô nuôi có môi trường làm việc tốt nhất.
 
       Dinh dưỡng giữ vai trò quan trọng đối với trẻ mầm non giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh phát triển hài hòa cân đối, chính vì vậy chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong công tác tổ chức bán trú luôn được nhà trường quan tâm và đặt lên hàng đầu nhằm giúp trẻ có đầy đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện theo độ tuổi.
       Để đảm bảo các chất dinh dưỡng cho trẻ Ban giám hiệu đã kết hợp với các cô nuôi xây dựng thực đơn phù hợp cho trẻ. Đảm bảo thực đơn thay đổi theo mùa và các thực phẩm sẵn có của địa phương.
       Đặc biệt từ khâu giao nhận thực phẩm đến việc thực hiện sơ chế và chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh ATTP, phòng chống ngộ độc cho trẻ
       Dưới đây là một số hình ảnh
       

     

          Nhà trường thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc giao nhận thực phẩm. Không chỉ thực phẩm đảm bảo an toàn, việc chế biến thức ăn, quá trình bảo quản thực phẩm đều phải tuân thủ theo quy trình bếp 1 chiều từ khâu sơ chế, đến khâu chia thức ăn luôn thực hiện tốt.

     
       Với phương châm: “ HẠNH PHÚC VÌ TRẺ ĐƯỢC ĂN NGON MỖI NGÀY”, các cô nuôi của nhà trường luôn hạnh phúc vì mỗi ngày được chế biến những món ăn ngon đầy đủ các chất dinh dưỡng cho những đứa con thân yêu của mình. Cảm ơn các cô nuôi - các cô mãi là người mẹ thứ hai của trẻ.
   
                                                                       Người viết - Nguyễn Thị Hoa
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay173
  • Tháng hiện tại8,945
  • Tổng lượt truy cập148,963
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây