Tháng 1 này bé được tham gia sự kiện gì?

Thứ sáu - 06/01/2023 14:49
Tháng 1 này bé được tham gia sự kiện gì?
Ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, không khí náo nức đang ngập tràn khắp mọi nơi để chuẩn bị đón Tết. Tiếp nối cho những hoạt động trong chuỗi sự kiện CHÀO 2023 của nhà trường. Trường mầm non Trần Quốc Toản xin trân trọng kính mời các con và các bậc PH đến với sự kiện tháng 1: XUÂN YÊU THƯƠNG.
Nhà trường kính gửi các Bậc phụ huynh chương trình cụ thể:
1. Mục đích:
Sự kiện được thực hiện nhằm truyền tải những giá trị truyền thống của dân tộc và đặc biệt các con được hòa mình với không khí nhộn nhịp của ngày tết với những sắc hoa của cành đào, màu vàng của cành mai, bánh chưng xanh, những gian hàng tết, quầy đồ chơi ...
2. Nội dung
Ngày 08/01/2023 trường MN Trần Quốc Toản sẽ biến thành những gian hàng tái hiện lại cảnh lễ hội dân gian ngày Tết với các hoạt động thể hiện nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam như:
- Văn nghệ mừng đón xuân
- Hội thi gói bánh chưng
- Tham gia các trò chơi dân gian
- Chợ quê ngày Tết
- Xin chữ đầu năm (ông đồ viết thư pháp)
3. Thời gian: Chủ Nhật ngày 08/01/2023
Việc cho trẻ được trải nghiệm một không gian Tết cổ truyền ngay tại trường học là hoạt động thiết thực, giúp trẻ hiểu hơn, yêu hơn và có ý thức giữ gìn nét đẹp văn hóa của dân tộc. Nhà trường kính mong sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bậc PH và các con để ngày hội diễn ra thật ý nghĩa. Kính chúc các bậc PH một năm mới an lành bên gia đình!! Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay159
  • Tháng hiện tại7,156
  • Tổng lượt truy cập156,750
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây