Ngày hội "Sân chơi hạnh phúc" của các bé

Thứ năm - 29/04/2021 16:01
Ngày hội "Sân chơi hạnh phúc" của các bé
Nhằm xây dựng một sân chơi bổ ích giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần đồng thời rèn luyện sự khéo léo, tính kiên trì và sự tự tin cho trẻ. Trường Mầm non Trần Quốc Toản đã tổ chức sự kiện “Sân chơi hạnh phúc”
Thông qua sự kiện “Sân chơi hạnh phúc” trẻ được trải nghiệm các phần thi vô cùng hấp dẫn, thú vị đó là:
Hội thi "Bé sáng tạo": Hội thi có sự tham gia của hơn 500 trẻ thuộc các độ tuổi trong toàn trường. Đây là một sân chơi bổ ích góp phần vào việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, hình thành và bồi dưỡng cho trẻ những cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống thường nhật. Kết thúc hội thi, nhà trường đã trao 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba cho các bé đạt giải do cộng đồng mạng bình chọn đồng thời trao 01 giải Đặc biệt, 04 giải Nhất, 07 giải Nhì, 11 giải Ba và 41 giải Khuyến khích cho các bài thi xuất sắc được Ban Tổ chức bình chọn. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm đáng yêu của các nghệ sĩ nhí nhé:
Mỗi tác phẩm đều có một nét riêng
sản phẩm của các bé
trao thưởng cho các bé có bài thi xuất sắc 2
trao thưởng cho các bé có bài thi xuất sắc
Trao thưởng cho các bé đạt giải Ba
Ban giám hiệu trao thưởng cho thí sinh đạt giải Nhất, Nhì hội thi Bé sáng tạo

Hội thi “Rung chuông vàng”: Với tinh thần “vui khám phá, học điều hay”, các bé khối mẫu giáo nhỡ đã cùng hòa mình vào hội thi “Rung chuông vàng” đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức. Các bạn nhỏ đã có cơ hội thể hiện kiến thức, trổ tài ứng biến và làm chủ cuộc chơi vô cùng ấn tượng. Kết quả có 24 bạn nhỏ được đứng trên bục vinh quang.
image 3
 
Trao thưởng cho các bé xuất sắc trong cuộc thi Rung chuông vàng

Hội thi “Sân chơi trí tuệ”: Lấy ý tưởng từ cuộc thi “Rung chuông vàng”, “sân chơi trí tuệ” là hội thi dành riêng cho các bé khối mẫu giáo lớn. Những câu hỏi hóc búa, những màn cứu trợ ngoạn mục, những tiết mục cổ vũ sôi động, không khí tại hội thi lúc nào cũng nóng hơn bao giờ hết.
chúng mình cùng chọn 1 đáp án luôn nè
các bé đang chăm chú nghe câu hỏi
Các thí sinh rất bình tĩnh, tự tin với đáp án của mình
con rất là vui nhé
bé rất tự tin nhé
chú hề giao lưu với các thí sinh
Ban giám hiệu trao thưởng cho các bé xuất sắc của cuộc thi Sân chơi trí tuệ

Hội thi đồng diễn giữa các khối: Các tiết mục đã mang đến những màn trình diễn hết sức đẹp mắt, sôi động, ngộ ngĩnh, tạo nhiều bất ngờ và ấn tượng.
bước nhảy của các bé 5 tuổi
các bé 4 tuổi đồng diễn
tiết mục đồng diễn của khối 3 4 tuổi
tiết mục đồng diễn của các bé khối Nhà trẻ
“Sân chơi hạnh phúc” đã khép lại và các bạn nhỏ đã có những kỷ niệm đẹp bên cô, bên bạn bè. Tất cả các con sẽ mãi là những người chiến thắng trong sân chơi đặc biệt này, là niềm tự hào trong lòng những thầy cô và ba mẹ. Hãy luôn giữ lửa đam mê và không ngừng trau dồi hiểu biết, kỹ năng để sẵn sàng bước vào thế giới tương lai. Ba mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng nhau đón chờ các chương trình tiếp theo với quy mô lớn hơn, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa từ cô và trò trường Mầm non Trần Quốc Toản nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay188
  • Tháng hiện tại8,960
  • Tổng lượt truy cập148,978
qc1
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây